Chegg là gì? Đây có phải là ứng dụng hỗ trợ học tập?

Chegg là gì? Ứng dụng này có những tính năng nào mà có thể hỗ trợ cho quá trình học tập của bản thân bạn. Cùng tìm hiểu câu trả lời nhé.

Bạn đã bao giờ nghe về ứng dụng chegg hay chưa? Chegg là gì mà được nhiều bạn học sinh hay sinh viên sử dụng để mà học tập như thế? Nó có những ưu điểm cũng như đặc trưng nào mà có thể hỗ trợ cho quá trình học tập. Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé.

Chegg là gì

Chegg là gì

Content

Chegg là gì

Chegg là công ty giáo dục của Mỹ có trụ sở chính ở California. Chegg là công ty chuyên cung cấp các dịch cụ như: đọc/thuê sách giáo khoa, làm bài tập về nhà, lựa chọn khóa học, textBook, dạy kèm trực tuyến; kết nối với trường học, học bổng một cách nhanh chóng với chi phí thấp.

Các bản cập nhập của chegg

Tháng 1/2021: Ngoài tài khoản Chegg bạn có thể sử dụng Gói xem Chegg Answers tự động,

Tháng 4/2021: Bổ sung tính năng Chegg Practice

Tháng 9/2021: Thay đổi lớn giao diện người dùng và sắp xếp lại các gói đăng ký, cũng như thêm/bớt một số tính năng.

Tháng 11/2022: Chegg vừa ra mắt “Database systems” cho người sử dụng, cung cấp khả năng đề xuất nội dung học tập & câu hỏi trợ giúp được cá nhân hóa tốt hơn, dễ tra cứu hơn.

Hiện tại chegg có cả bản web và bản dành cho điện thoại. Với bản dành cho điện thoại thì nó là sự kết hợp của 4 apps là: Trợ giúp Bài tập về nhà), Chegg Prep (Học bằng flashcards), Chegg Math Solver (giải toán có hướng dẫn) và Chegg eReader (Nghiên cứu sách điện tử & eTextbooks).

Các tính năng của Chegg

Giá của chegg?

Hiện nay chegg có bản dùng thử 30 ngày cho người dùng. Sau khi hết thời hạn dùng thử đó bạn phải trả tối thiểu 15 USD/tháng để thuê sách, tải tài liệu trực tuyến hoặc nhận được sự hỗ trợ giải bài tập và sự hỗ trợ từ các gia sư trực tuyến trên Chegg.

Đối với sinh viên Việt Nam,  thì có 2 gói được sử dụng nhiều là Chegg Study Basic (15 USD/tháng) và Chegg Study Pack (khoảng gần 20 USD/tháng). Còn gói hàng năm là 74,95 USD/năm.

Cách dùng Chegg Study

Một số điều mà check study có thể làm được cho bạn, hỗ trợ bạn trong quá trình học tập như sau:

Chụp ảnh câu hỏi cần giải và nhận được đáp án chi tiết sau vài phút

Bạn chỉ cần chụp hình bất kỳ câu hỏi nào và sau đó gửi cho các chuyên gia của Chegg Study, bạn sẽ nhận được câu trả lời chi tiết trong vòng 30 phút. Tất cả những bài tập thuộc mức độ từ dễ cho tới khó đều có thể được hỗ trợ giải quyết bạn à. Chính vì thế mà có thể coi như bạn đang có những gia sư trực tuyến ấy.

Hiểu các khái niệm khó với lời giải thích chi tiết

Đối với những khái niệm khó mà bạn chưa thể hiểu rõ, Chegg Study sẽ cung cấp giải thích chi tiết, đầy đủ cho các môn học bao gồm Toán, Vật lý, Hóa học,… Hoặc bạn có thể tìm kiếm trong thư viện hơn 60 triệu câu hỏi bài tập về nhà đã được giải đầy đủ và xem cách giải thích chi tiết theo từng bước.

Cung cấp các kiến thức về các môn học Toán, Hóa học,… qua thẻ Flashcard

Để chuẩn bị kiến thức đầy đủ cho các kỳ thi, Chegg Study sẽ tạo và nghiên cứu các thẻ Flashcard của riêng bạn hoặc tìm kiếm hơn 500 triệu thẻ flashcard đã có sẵn trong thư viện dành cho các môn học Kế toán, Hóa học, Giải tích,.

Bạn đã biết được Chegg là gì sau khi đọc xong bài viết này chưa? Bạn có thấy ứng dụng này có đáng để bạn thử sử dụng trong quá trình học tập hay chưa? Bạn có thấy rằng là những công cụ hỗ trợ học tập ấy sẽ khiến cho bản thân bạn học được nhiều điều hơn, giúp cho bạn lưu trữ bài vở cũng như nhớ kiến thức một cách dễ dàng hơn không? Chúc cho bạn sẽ luôn nỗ lực hết mình trong quá trình học tập nhé.

Hỏi đáp -