Their nghĩa là gì? Cách dùng từ này trong câu như thế nào?

Their nghĩa là gì? Their là từ loại gì? Sau their là gì bạn có biết hay không? Những từ tiếng Anh thông dụng này có gì đặc biệt?

Bạn có đang học tiếng Anh hay không? Khi mà học tiếng Anh thì bạn có nhớ được hết những kiến thức cũng như những cấu trúc ngữ pháp hay không? Bạn có thấy rằng là khi mà biết thêm một ngôn ngữ ấy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình học hỏi cũng như biết thêm những kiến thức bên ngoài hay không? Bạn à, mọi kiến thức trong cuộc sống này rất là bao la cũng như rộng lớn. Chính vì thế mà hãy học thêm ngoại ngữ và biết thêm nhiều điều hay nữa nhé.

Bạn có còn nhớ gì về tính từ sở hữu hay không? Tính từ sở hữu thường được dùng trong các trường hợp nào? Khi nào thì ta dùng tính từ sở hữu ấy. Cùng đọc bài viết này để biết được tính từ sở hữu their nghĩa là gì bạn nhé. Không những thế bạn còn biết được thêm nhiều thứ thú vị cũng như ấn tượng hơn bạn à.

Their nghĩa là gì

Their nghĩa là gì

Content

Their nghĩa là gì

Their được sử dụng trong câu khi bạn muốn bày tỏ sự sở hữu một điều gì đó, khi mà bạn muốn nói một thứ nào đó thuộc về they. Khi mà bạn muốn thể hiện một cái gì đó thuộc về sở hữu của một nhóm người nào đó thì nhớ dùng từ này nhé.

Từ này có nghĩa là của họ, của chúng nó.

Ví dụ: Their gloves are warmer than mine.

Their là từ loại gì

Their là một trong bảy tính từ sở hữu bao gồm: my, your, his, her, our, their và its.

Tính từ sở hữu (Possessive adjectives) là thành phần ngữ pháp chỉ sự sở hữu trong câu, thường đứng trước và bổ nghĩa cho các danh từ sau nó. Chức năng chính là giúp cho người đọc, người nghe xác định được danh từ đó thuộc quyền sở hữu của ai hoặc cái gì.

Với mỗi chủ ngữ thì ta sẽ dùng những tính từ sở hữu khác nhau. Vì thế mà bạn hãy nhớ cách dùng phù hợp với từng trường hợp nhé. Nếu như không thì cấu trúc của câu sẽ không đúng đâu bạn à. Mong rằng bạn hãy cố gắng để có thể khiến cho trình độ tiếng Anh của bạn ngày càng nâng cao hơn bạn nhé. Bởi nó hữu ích rất nhiều đối với cuộc sống của bạn ấy.

Ví dụ: My umbrella is purple: Chiếc ô của tôi màu tím

Sau their là gì

Thông thường sau their sẽ là một danh từ hay cụm danh từ để thể hiện được sự sở hữu đó.

Ví dụ: Their home is red, mine is blue.

Như vậy ta thấy rằng sau their sẽ là danh từ hay là cụm danh từ để thể hiện được sự sở hữu của nó. Nếu như không có danh từ hay cụm danh từ thì sẽ không thể nào thể hiện được sự sở hữu của nó đâu. Vì thế hãy cứ nhớ cách dùng này nhé bạn.

Theirs nghĩa là gì

Theirs là một trong 6 đại từ sở hữu bao gồm: mine, yours, his, hers, ours, theirs.

Thường sau đại từ sở hữu sẽ là một động từ.

Ví dụ: My room is very clean but theirs is very dirty.

Đại từ sở hữu là những đại từ dùng để chỉ sự sở hữu, có chức năng giúp tránh lặp danh từ hoặc cụm danh từ trong câu.

Ví dụ: Her car is black and mine is white

Bạn có thấy rằng là tiếng Anh ấy sẽ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều điều hay không? Tiếng Anh đó sẽ khiến cho bạn biết thêm được nhiều thứ hơn ấy. Không những thế đó còn là phương tiện để bạn khám phá thế giới này bạn à. Mong rằng bạn hãy luôn nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân bạn nhé. Hãy cố gắng để khiến cho bạn có thể khám phá thế giới nhiều hơn, để có thể biết thêm nhiều điều hơn về cuộc sống này nhé bạn.

Mong rằng bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi their nghĩa là gì sau khi đọc xong bài viết này nhé. Bạn có thấy bài viết này hữu ích hay không? Hãy sẻ chia để cho mọi người có thể biết thêm về their cũng như cách dùng của nó nhé. Chúc cho bạn có những phút giây học tiếng Anh hiệu quả và năng suất thật nhiều.

Hỏi đáp -