Scared nghĩa là gì? Từ nào đồng nghĩa với từ này?

Scared nghĩa là gì? Còn các từ bored, thirsty, hungry và brave có nghĩa như thế nào bạn có biết không? Cùng học một số từ vựng tiếng Anh nhé.

Bạn có đang học tiếng Anh hay không? Khi mà học tiếng Anh thì bạn có nhớ được hết những kiến thức cũng như những cấu trúc ngữ pháp hay không? Bạn có thấy rằng là khi mà biết thêm một ngôn ngữ ấy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình học hỏi cũng như biết thêm những kiến thức bên ngoài hay không? Bạn à, mọi kiến thức trong cuộc sống này rất là bao la cũng như rộng lớn. Chính vì thế mà hãy học thêm ngoại ngữ và biết thêm nhiều điều hay nữa nhé.

Bạn có thắc mắc không biết scared nghĩa là gì hay không? Nếu có thì đừng bỏ qua bài viết này bạn à. Bởi bài viết này không chỉ cho bạn biết nghĩa của từ đó mà còn cho bạn các từ đồng nghĩa với scared cũng như một số từ vựng tiếng Anh thông dụng khác nữa. Cùng nâng cao khả năng học tiếng Anh của bạn thông qua bài viết này nhé.

Content

Scared nghĩa là gì

Scared là từ không còn xa lạ gì đối với bạn đúng không này. Từ này được sử dụng để mà thể hiện trạng thái cảm xúc như thế nào bạn có biết hay không? Với trạng thái này thì bản thân bạn có thể vượt qua được hay không? Nó có khiến cho bạn có những suy nghĩ tiêu cực không? Cùng tìm hiểu nhé.

Scared nghĩa là gì

Scared nghĩa là gì

Scared là một tính từ và có nghĩa là sợ hãi, lo sợ.

Ví dụ: I’m so scared, she is angry with me.

Một số từ đồng nghĩa với scared

Bored nghĩa là gì

Bored có nghĩa như thế nào? Từ này là tính từ hay trạng từ? Từ này thể hiện những trạng thái không tốt đúng không?

Bored là một tính từ và nó có nghĩa là buồn chán, chán nản.

Ví dụ: I’m so bored. I do not know what to do right now.

Có những cách nào để vượt qua sự chán nản, khó khăn cũng như mệt nhọc này bạn có biết hay không? Liệu rằng mệt mỏi hay chán nản có khiến cho bạn có những suy nghĩ tiêu cực không?

Thirsty nghĩa là gì

Thirsty là một từ chỉ trạng thái khát nước.

Ví dụ: I’m so thirsty right now, I want to drink a cup of iced water.

Nhưng một khi bạn cảm thấy khát nước tức là cơ thể bạn đang thiếu nước trầm trọng ấy bạn à. Vì thế hãy luôn cung cấp đủ nước cho cơ thể nhé. Nếu không sẽ khiến cho bạn mệt mỏi lắm. Bởi với mỗi con người thì nước là thành phần không thể nào mà thiếu được đâu.

Hungry nghĩa là gì

Hungry là một từ có nghĩa là đói, nhằm chỉ trạng thái bạn đói và muốn ăn một thứ gì đó.

Ví dụ: Yesterday, I was very hungry and luckily she gave me a bread.

Nếu như bạn đói thì có thể dẫn tới tình trạng tụt đường huyết và có thể khiến cho bạn có thể ngất xỉu ấy bạn à. Chính vì thế mà hãy luôn chú ý tới tình trạng sức khỏe của bạn nhé.

Brave nghĩa là gì

Brave là một tính từ và có nghĩa là dũng cảm, từ này thường để chỉ trạng thái can đảm của một con người.

Ví dụ: He is very brave, he saves the child from the dog.

Can đảm hay dũng cảm là một tính cách mà không dễ gì có được đâu bạn à. Những tính cách đó có thể mang lại cho bạn sự kiên cường để mà bước về tương lai ấy bạn à. Bởi cuộc sống này có nhiều khó khăn, gian nan lắm nên nếu như không kiên cường bạn sẽ bị đánh bại ấy. Vì thế hãy luôn cố gắng để mà khiến cho cuộc sống của bạn thêm đẹp đẽ nhé.

Bạn có thấy rằng là tiếng Anh ấy sẽ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều điều hay không? Tiếng Anh đó sẽ khiến cho bạn biết thêm được nhiều thứ hơn ấy. Không những thế đó còn là phương tiện để bạn khám phá thế giới này bạn à. Mong rằng bạn hãy luôn nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân bạn nhé. Hãy cố gắng để khiến cho bạn có thể khám phá thế giới nhiều hơn, để có thể biết thêm nhiều điều hơn về cuộc sống này nhé bạn.

Mong rằng bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi scared nghĩa là gì sau khi đọc xong bài viết này. Bạn có thấy bài viết này hữu ích và đáng tin hay không? Nếu có thì hãy sẻ chia nó cho mọi người quanh bạn nhé. Để cho ai cũng có thể ôn tập lại được những từ tiếng Anh thông dụng ấy. Đó là một cách để cho bạn có thể thêm gần gũi hơn với những người xung quanh ấy bạn à.

Hỏi đáp -