Clausy là thuốc gì? Có tác dụng như thế nào cho sức khỏe?

Clausy là thuốc gì? Clausy cách sử dụng như thế nào? Còn Clausy giá ra sao bạn có biết hay không? Cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi đó nhé.

Bạn có biết clausy là thuốc gì hay không? Thuốc này được sử dụng trong trường hợp nào? Nếu như muốn sử dụng thuốc này thì bạn nên dùng như thế nào? Cùng đọc bài viết này để có thể có được đáp án cho những câu hỏi đó nhé. Mong cho bạn sẽ luôn cố gắng để mà học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống nhé. Hãy luôn cố gắng để có thể học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống  nhé bạn.

Content

Clausy là thuốc gì

Clausy là bào tử lợi khuẩn đa kháng sinh sẽ giúp bổ sung men vi sinh có lợi cho đường ruột. Sản phẩm này sử dụng công nghệ “Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH” chứa trên 2 tỷ bào tử lợi khuẩn sống Bacillus clausii và nước cất vừa đủ trong một ống 5ml.

Hỗ trợ giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột như tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu, tiêu hóa kém.

Trong ống sản phẩm có thể có thể thấy được các hạt nhỏ do các bào tử Bacillus tập hợp lại

Clausy là thuốc gì

Clausy là thuốc gì

Ưu điểm của Clausy

Như vậy bạn đã thấy được ưu điểm của thuốc này đối với hệ tiêu hóa của bạn hay chưa? Thuốc này có lợi như thế nào khi mà bạn sử dụng ấy. Mong cho bạn sẽ luôn giữ gìn sức khỏe nhé, hãy cố gắng để khiến cho bạn ngày càng khỏe mạnh hơn nhé. Và đặc biệt chú ý tới vấn đề ăn uống nhé bạn. Bởi khi mà ăn uống đầy đủ cũng như sạch sẽ thì mới đảm bảo được sức khỏe của bạn.

Rối loạn tiêu hóa

Các nguyên nhân có thể gây nên tình trạng này:

  • Chế độ ăn uống: Không đảm bảo vệ sinh, thực phẩm hư hỏng, ôi thiu, không đảm bào nguồn gốc, xuất xứ,…
  • Dùng bia rượu: gây tổn thương niêm mạc ruột, giảm số lượng lợi khuẩn đường ruột gây mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Có thể xuất hiện các triệu chứng: đau bụng, đầy bụng, đi ngoài,…
  • Uống kháng sinh dài ngày: Sẽ khiến cho hệ vi khuẩn đường ruột thay đổi, làm mất đi những lợi khuẩn. Có thể dẫn tới tình trạng rối loạn tiêu hoá, kém hấp thu.

Lợi ích của Bacillus clausii với hệ tiêu hóa

  • Cạnh tranh với hại khuẩn về môi trường sống, thức ăn khiến cho hại khuẩn bị tiêu diệt;
  • Tạo màng bảo vệ chống lại sự xâm nhập của hại khuẩn;
  • Tổng hợp vitamin và enzym hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa
  • Kích thích cơ thể tạo ra miễn dịch, nhờ đó tăng sức đề kháng.

Clausy cách sử dụng

Cách dùng

Người lớn uống: Uống 2 – 3 ống/ngày.

Trẻ em trên 2 tuổi: Uống 2 ống/ngày.

Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: Xin ý kiến của bác sỹ trước khi dùng.

Lắc kỹ ống trước khi sử dụng, có thể pha với nước nóng, sữa nóng hoặc theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Đối tượng sử dụng

Clausy giá

Hiện tại dung dịch LiveSpo Clausy bào tử lợi khuẩn kháng đa kháng sinh (25 ống x 5ml) được bán với giá 150.001đ / Hộp. Có thể có sự chênh lệch giá cả một chút giữa các nhà thuốc.

Bạn đã có được đáp án cho câu hỏi Clausy là thuốc gì sau khi đọc bài viết này chưa? Bạn có thấy bài viết này hữu ích cũng như đáng đọc không? Bạn à, nhớ sẻ chia những kiến thức lý thú và thú vị đến cho những người quanh bạn nhé. Để cho ai cũng cảm nhận được tình thương yêu cũng như sự quan tâm mà bạn dành cho họ ấy. Chúc cho bạn và họ sẽ có nhiều phút giây hạnh phúc cũng như bình yên trong cuộc sống nhé. Hãy mạnh mẽ lên bạn à.

Hỏi đáp -