Uống sâm alipas bao lâu thì có tác dụng cũng như hiệu quả?

Uống sâm alipas bao lâu thì có tác dụng? Uống sâm Alipas vào lúc nào là tốt nhất? Liệu trình sử dụng Sâm Alipas? Nhược điểm của Sâm Alipas?

Nếu như bạn có những thắc mắc liên quan tới sâm Alipas như là uống sâm alipas bao lâu thì có tác dụng? Nên uống sản phẩm này vào khoảng thời gian nào? Uống sản phẩm này có thể gây ra những tác dụng phụ nào hay không? Hay là so sánh sâm alipas và rocket 1h như thế nào? Cùng tìm hiểu đáp án cho những thắc mắc ấy trong bài viết này nhé.

Content

Uống sâm alipas bao lâu thì có tác dụng

Uống sâm alipas bao lâu thì có tác dụng

Uống sâm alipas bao lâu thì có tác dụng

Alipas là phát minh mới của các nhà khoa học Mỹ, có tác dụng hỗ trợ cơ thể tăng cường sản sinh Testosterone nội sinh và Nitric Oxide nhanh hơn, mạnh mẽ hơn đảm bảo đúng, đủ nhu cầu cơ thể một cách bền vững, kịp thời. Một khi nồng độ Testosterone nội sinh và Nitric Oxide được duy trì ổn định sẽ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, kéo dài sự sung mãn, đồng thời giúp kiểm soát nồng độ đường trong máu, bệnh cao huyết áp.

Nghiên cứu cho thấy, Testosterone ngoài chức năng sinh lý, còn có khả năng giúp giảm sự kháng Insulin ở tế bào, giúp tế bào tiếp nhận và sử dụng đường tốt hơn, hỗ trợ ổn định đường huyết và hạn chế các biến chứng của bệnh Tiểu đường.

Nitric Oxide có tác dụng hỗ trợ sự co giãn của thành mạch, làm giảm sự hình thành và khả năng bám vào thành mạch của  các mảng bám trong lòng mạch, giúp tuần hoàn tốt hơn.

Theo các nghiên cứu khoa học, sâm Alipas mới sẽ có tác dụng sau 5 ngày sử dụng, khi đó khả năng ham muốn tình dục sẽ tăng lên. Sau một tháng, bạn sẽ cảm nhận được tình trạng rối loạn cương cải thiện rõ rệt, quá trình cương dương sẽ duy trình được lâu hơn.

Tuy nhiên, tùy vào cơ địa từng người, có người hiệu quả đến sớm hơn, có người hiệu quả đến muộn hơn nên các mốc thời gian trên chỉ đánh giá một cách tư.

Uống sâm Alipas trước khi quan hệ bao lâu

Theo hướng dẫn thì thời gian uống sâm alipas không có quy định nào cụ thể. Quan trọng là bạn uống đều mỗi ngày để có thể nâng cao được sức khỏe của bản thân bạn. Vì thế hãy chọn cho bạn khoảng thời gian thuận tiện mỗi ngày để tránh trường hợp quên nhé.

Uống sâm Alipas vào lúc nào là tốt nhất

Để dễ nhớ và duy trì thói quen thì có thể uống 01 viên/ngày trước hoặc trong bữa ăn tối.

Trường hợp có đang dùng thuốc khác thì ưu tiên uống các loại thuốc đó theo hướng dẫn của chuyên gia y tế và uống Alipas cách thuốc khoảng 2 đến 3 tiếng để đảm bảo độ hấp thu mỗi loại được tốt nhất.

Sâm Alipas có bổ thận không

Sâm alipas là thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty St. Paul Brands từ Hoa Kỳ. Thành phần chính bao gồm các thảo dược như: cây tật lê, cây bạch quả, Butea superba, chiết xuất cỏ yến mạch, cỏ sừng dê.

Công dụng của sản phẩm là cải thiện chức năng thận, tăng cường sinh lý, hạn chế quá trình mãn dục nam.

Tác hại của Sâm Alipas

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì cho đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ của Sâm Alipas. Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc kích dục. Alipas có tác dụng bồi bổ lâu dài, bền vững. Không gây ra tình trạng lệ thuộc thuốc.

Tuy nhiên, nhìn chung những dòng thuốc giúp tăng cường sinh lý nam đều có thể gây những tác dụng kích thích nhất thời như máu đã dồn vào dương vật, liệt dương, đột quỵ, đau tim, nóng bừng mặt,…Bạn nên trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng.

Liệu trình sử dụng Sâm Alipas

Để có sức khỏe sinh lý và sức khỏe nền tảng toàn thân tốt thì bạn có thể sử dụng Alipas mới lâu dài với liều dùng:
+ Uống 1 viên / ngày trước hoặc trong bữa ăn.
+ Có thể uống 1 viên x 2 lần / ngày, trong trường hợp hỗ trợ cải thiện các bệnh lý có liên quan.


+ Liệu trình sử dụng: nên duy trì thường xuyên.

Nhược điểm của Sâm Alipas

Ưu điểm: Sản phẩm có tác động tự nhiên, giúp nam giới cải thiện sinh lý bền vững và tăng cường sinh lực phái mạnh.

Nhược điểm: Sâm Alipas không dùng cho phụ nữ, trẻ em dưới 18 tuổi. Bên cạnh đó,hiệu quả tác động của sản phẩm khá chậm và tác dụng ở mỗi người cũng sẽ khác nhau.

So sánh Sâm Alipas và Rocket

Rocket 1h có tác dụng nhanh chóng mà mạnh hơn phù hợp với người có thể trạng tốt và có nhiều tác dụng phụ. Sâm Alipas an toàn hơn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả người cao tuổi, an toàn và có thể sử dụng lâu dài.

Vậy là bạn đã có được đáp án cho câu hỏi uống sâm alipas bao lâu thì có tác dụng sau khi đọc bài này rồi đúng không nào. Bạn có thấy những thông tin trong bài đọc này thú vị hay không? Mong rằng bạn sẽ sẻ chia bài viết này tới cho mọi người xung quanh nhé. Như thế ai cũng có thể biết thêm một số điều trước khi sử dụng sâm alipas ấy.

Hỏi đáp -