Bé Xuân Mai bao nhiêu tuổi? Có còn theo nghề ca sĩ không?

Bé Xuân Mai bao nhiêu tuổi? Tiểu sử bé Xuân Mai? Bé Xuân Mai con của ai? Xuân Mai bây giờ có cuộc sống thế nào? Chồng của Xuân Mai?

Bạn chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với bé Xuân Mai đúng không nào. Bởi đây là một ca sĩ nhỏ nổi tiếng mà bất kỳ bạn nào cũng nghe những bài hát thiếu nhi hồi còn nhỏ do Xuân Mai biểu diễn đúng không nào. Thế thì bạn có biết được bé Xuân Mai bao nhiêu tuổi rồi hay không? Hãy để cho bài viết này cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích cũng như thú vị hơn về Xuân Mai nhé.

Content

Bé Xuân Mai bao nhiêu tuổi

Bé Xuân Mai bao nhiêu tuổi

Bé Xuân Mai bao nhiêu tuổi

Tiểu sử bé Xuân Mai

Bé Xuân Mai có tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai (sinh ngày 5 tháng 1 năm 1995) là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình người Việt Nam.

Cô bước chân vào lĩnh vực ca hát từ khi còn rất nhỏ, năm 2 tuổi cô đã đi biểu diễn và bán khá chạy với loạt album & liveshow đầu tay “Con cò bé bé” dưới định dạng VCD. Kế tiếp những năm sau đó cho đến khi cô 6 tuổi, Xuân Mai nổi lên như một thần đồng âm nhạc, tên tuổi của Xuân Mai không những được các em nhỏ chú ý mà cả các bậc phụ huynh cũng biết đến.

Tuổi thơ của Xuân Mai

Xuân Mai lớn lên trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh từng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, mẹ cô là nghệ sĩ guitar Thu Thu quê gốc Tiền Giang mang quốc tịch Mỹ nhưng lại dành thời gian sống nhiều hơn ở Việt Nam.

Xuân Mai còn có tên gọi khác là Sabrina, tên này là do cậu của Mai đặt vì cậu Mai muốn Mai giống cô Sabrina (một diễn viên nổi tiếng của Mỹ vào thời đó). Xuân Mai còn một người em trai tên là Rich Anh Tuấn sinh năm 1997.

Khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, mẹ đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn của để cô chuyên tâm vào việc học hành. Khi đi học, Xuân Mai luôn là một trong những học sinh xuất sắc nhất của trường quốc tế Mỹ mà cô học thời đó và có khả năng nói tốt 3 ngoại ngữ Anh, Nhật, Hoa.

Năm lên 9 tuổi, cha mẹ ly hôn nên Xuân Mai cùng mẹ và em qua Mỹ định cư. Hai chị em cô sống với mẹ lúc này hoàn toàn tay trắng. Tại Mỹ, mẹ cô làm công việc đứng ở quầy bán thuê cho một tiệm băng đĩa trong góc ở khu chợ của người Việt tại California, Hoa Kỳ.

Bé Xuân Mai con của ai

Như trình bày ở trên thì bố của Xuân Mai là ca sĩ Tuấn Cảnh từng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, mẹ cô là nghệ sĩ guitar Nguyễn Thị Thu Thu.

Xuân Mai bây giờ

Cụ thể, vào năm 7 tuổi, vì muốn con tập trung vào việc học nên gia đình đã đưa Xuân Mai sang Mỹ định cư và biến mất khỏi showbiz.

Năm 2009, nữ ca sĩ cho ra mắt MV Nỗi Nhớ Đóng Băng và hình ảnh nữ ca sĩ trở nên mũm mĩm hơn, giọng hát cũng thay đổi hẳn.

Năm 2016, nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21.

Đến năm 2018, sau khi hạ sinh bé thứ 2, Xuân Mai quay trở lại hoạt động nghệ thuật và comeback với vai trò diễn viên, tham gia phim truyền hình Cali Mùa Hoa Vàng.

Đến cuối năm 2018, Xuân Mai đã sinh thêm một bé gái, là con thứ 3 của cô.

Hiện tại, Xuân Mai đang có cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình tại Mỹ

Trong hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nữ ca sĩ có phần mũm mĩm hơn trước, làn da lộ rõ nhiều vết đồi mồi, dấu ấn thời gian hiện rõ trên gương mặt.

Chồng của Xuân Mai

Xuân Mai dành nhiều lời “có cánh” dành cho ông xã: “Anh ấy có rất nhiều tính cách mà tôi yêu mến như thẳng thắn, trung thực và chịu khó. Điều tôi phục nhất là cách anh xử lý mọi tình huống khó khăn, rắc rối trong cuộc sống một cách rất nhẹ nhàng, điềm đạm”. Ngoài giờ làm, vợ chồng Xuân Mai có cuộc sống vui vẻ, thoải mái và thường đi du lịch khi có thời gian rảnh.

Vậy là bạn đã có được đáp án cho thắc mắc bé Xuân Mai bao nhiêu tuổi sau khi đọc bài viết này rồi đúng không nào. Bài viết này có cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích cũng như lý thú không? Bạn có thấy rằng Xuân Mai đã để lại nhiều tác phẩm hay cũng như nhiều video ca nhạc trẻ em cực kỳ đáng yêu không? Nếu có nhớ sẻ chia cho mọi người cạnh bên bạn nhé.

Hỏi đáp -