Pool nghĩa là gì? Từ này được sử dụng như thế nào trong câu?

Pool nghĩa là gì? Swimming pool nghĩa là gì? Pool nghĩa là gì trong crypto bạn có biết hay không? Cùng tìm đáp án cho những câu hỏi này nhé.

Bạn bắt gặp từ pool trong quá trình học tiếng Anh và không biết từ này có nghĩa như thế nào. Thế thì hãy đọc ngay bài viết này để tìm được lời giải đáp nhé. Bài viết này sẽ cho bạn biết được pool nghĩa là gì ấy bạn à.

Pool nghĩa là gì

Pool nghĩa là gì

Content

Pool nghĩa là gì

Trong tiếng Anh pool có nghĩa là hồ bơi. Và thường để nói về hồ bơi ta sẽ dùng cụm từ swimming pool.

Ví dụ: I like go to the swimming pool with my brothers because they teach me how to swim.

Bơi là sự vận động trong nước, thường không có sự trợ giúp nhân tạo. Hoạt động này vừa hữu ích vừa có tính giải trí.

Bơi thường được sử dụng khi tắm, làm mát, di chuyển, đánh cá, giải trí, luyện tập và thể thao.

Bơi là một hoạt động tốt cho sức khỏe, không những thế đó còn là một kỹ năng cần thiết mà ai cũng nên biết nếu như bạn chẳng may rơi xuống nước. Không những thế còn có thể giúp đỡ người khác nếu như họ chẳng may rơi xuống nước và không biết bơi.

Bơi đã được biết đến từ thời tiền sử. Tư liệu sớm nhất về bơi đã có từ thời kỳ đồ đá qua các bức họa cách đây 7000 năm. Tài liệu chữ viết có từ khoảng 2000 năm TCN. Những tài liệu tham khảo sớm nhất bao gồm các tác phẩm Gilgamesh, Odyssey, Kinh Thánh (Ezekiel 47:5, Acts 27:42, Isaiah 25:11), Beowulf và truyện dân gian của các dân tộc Bắc Âu.

Kiểu bơi thường được cho là một chu kì (được lặp lại nhiều lần khi bơi) trong đó hoàn thành một loạt các động tác vận động cơ thể. Có thể bơi bằng cách dùng tay không dùng chân hoặc dùng chân không dùng tay. Có các kiểu bơi sau:

Swimming pool nghĩa là gì

Như đã biết ở trên thì cụm từ swimming pool có nghĩa là hồ bơi hay còn được gọi là bể bơi. Tại nơi đó các hoạt động liên quan tới bơi lội có thể diễn ra.

Bể bơi hay hồ bơi, là một loại công trình xây dựng hoặc một dụng cụ dùng để chứa nước ở dạng tĩnh nhằm phục vụ cho việc bơi lội: Bơi lội, lặn, nhảy cầu, bóng nước, bơi nghệ thuật… Bể bơi cũng còn phục vụ cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng và du lịch.

Cách phân loại bể bơi/ hồ bơi

Chia theo vị trí của bể bơi so với mặt đất: Bể bơi trên mặt đất và Bể bơi dưới lòng đất:

Ngoài ra còn phân loại theo kiểu: Bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời; Bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em.

Pool nghĩa là gì trong crypto

Pool hay còn có tên gọi khác là Mining Pool là một server chung gồm những người khai thác tiền điện tử kết hợp với các tài nguyên tính toán qua mạng (các máy đào) để tăng cường xác suất tìm thấy một block (hoặc nói cách khác là khai thác thành công tiền điện tử).

Đây là nơi mỗi thợ đào (miner) sẽ đóng góp sức mạnh (Hashrate hay Hashpower) để cùng khai thác các khối Bitcoin hoặc tiền điện tử khác. Lợi nhuận thu được sẽ được chia sẻ theo tỷ lệ đóng góp. Khi bạn đóng góp càng nhiều thì phần thưởng dành cho bạn càng lớn.

Phần lớn, các Mining Pool đều thu phí dựa trên lợi nhuận của mỗi miner.

Mong rằng bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc pool nghĩa là gì sau khi đọc bài viết này nhé. Bạn à, hãy luôn học hỏi nhiều điều trong cuộc sống này nhé. Học để cho bản thân bạn lớn khôn và trưởng thành hơn ấy. Chúc cho cuộc sống của bạn sẽ có nhiều hạnh phúc, niềm vui và những điều khiến cho bạn luôn cười nhé.

Hỏi đáp -