Chụp ảnh với cúc hoạ mi mặc gì? Đâu là concept phù hợp?

Chụp ảnh với cúc hoạ mi mặc gì? Concept nào nên dùng để có những tấm hình đẹp với cúc họa mi. Giá vé vào vườn cúc họa mi có đắt không?

Cứ vào mùa cúc họa mi thì dân tình lại xôn xao đi chụp hình. Bởi những bông hoa cúc họa mi ấy mang trong mình một vẻ đẹp tuyệt vời mà không phải loài hoa nào cũng có được. Nhưng bạn có biết chụp ảnh với cúc hoạ mi mặc gì đẹp hay không? Cũng như giá vé để có thể vào vườn chụp hình là bao nhiêu? Cùng đọc bài viết này và tìm câu trả lời nhé.

Chụp ảnh với cúc hoạ mi mặc gì

Chụp ảnh với cúc hoạ mi mặc gì

Content

Chụp ảnh với cúc hoạ mi mặc gì

Bạn có thể chọn một số trang phục dưới đây để có những tấm hình đẹp nơi cánh đồng cúc họa mi ấy bạn à. Quan trọng là bản thân bạn phải tự tin với những trang phục bạn mặc trên người. Có thế bạn mới thật sự nổi bật.

Concept chụp ảnh cúc họa mi

Để có thể có được những tấm hình đẹp với cúc họa mi thì bạn cần phải lưu ý nhiều điều.

Về trang phục: Nên chọn những outfit nhẹ nhàng như trắng tinh khôi, hồng phấn, tím nhạt, xanh nhạt,… thì mới có thể giúp toát lên vẻ đẹp của cúc họa mi được.

Cách make up: Nên dùng những tone hồng đào, hồng cam hoặc hồng cánh sen để có thể giúp bạn toát lên vẻ ngọt ngào, trẻ trung.

Thời điểm chụp: Đầu tháng 11 chính là mùa hoa nở và chỉ kéo dài từ 2-3 tuần mà thôi. Chính vì thế hãy sắp xếp để có được những tấm hình đẹp nhé.

Cách tạo dáng chụp hình với cúc họa mi

Quan trọng nhất là bạn hãy luôn cười thật tự nhiên nhé, có thế những bức hình của bạn trông mới thật sự đẹp đẽ.

Đứng giữa vườn hoa: Với cách tạo dáng này bạn có thể ôm nhẹ một bó hoa trên tay hay chạm nhẹ vào những cánh hoa trong vườn là được, lưu ý hơi cúi đầu xuống bạn sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp.

Tạo dáng che một bên mắt với hoa: Dùng một bông hoa để che đi một bên mắt. Bên mắt còn lại nhìn thẳng vào camera và mỉm cười thật tươi nhé.

Tạo dáng nhìn thẳng vào ống kính: Bạn chỉ cần nhìn sâu vào máy ảnh, nở một nụ cười thật tươi cùng với thả lỏng cơ thể là có được những tấm hình siêu xinh rồi bạn à.

Tạo dáng với cúc họa mi kiểu quay lưng về phía ống kính: Bạn quay lưng và nghiêng đầu về phía ống kính sẽ giúp bạn đỡ ngại ngùng hơn đó. Đặc biệt kiểu chụp này sẽ phù hợp với những chiếc váy hở lưng hay bánh bèo một chút ấy.

Tạo dáng như đang bước đi giữa vườn hoa: Chỉ cần bạn bước đi nhẹ nhàng giữa vườn hoa, hãy là chính bạn và hướng ánh nhìn xa xăm thì chắc hẳn bạn sẽ có những tấm hình đẹp bạn à.

Tạo dáng chụp hình từ trên xuống: Hãy nhắm mắt và tận hưởng bầu không khí trong lành tại nơi ấy, ngồi ôm ấp bó hoa sẽ giúp bạn có những tấm hình siêu xinh ấy.

Giá vé vào vườn cúc họa mi

Vườn hoa bãi đá Sông Hồng

Đây là vườn hoa nổi tiếng cũng như đẹp nhất tại Hà Nội

+ Địa chỉ: Cuối ngõ 264 Âu Cơ là đến nơi.

+ Giá vé: khoảng 50,000 đồng/người lớn

Làng hoa Nhật Tân

Đây là vườn hoa vừa đẹp nhưng giá vào chụp lại còn rẻ nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

+ Vị trí: Nằm tại phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội).

+ Giá vé: Giá chụp ảnh tại vườn hoa dao động từ 30.000 -50.000 đồng tùy vào từng chủ vườn. Mua thêm bó hoa cúc họa mi bán ngay ở cổng vườn với giá chỉ khoảng 20.000 – 30.000 đ.

Cánh đồng hoa Quảng An

Tại nơi này cúc họa mi mang vẻ đẹp tự nhiên được trồng dưới những gốc đào. Vì thế mà bạn có thể chụp cùng với hoa đào luôn ấy. Tuy nhiên không mở cửa cho khách tham quan, chính vì thế để có thể chụp tại đây thì chẳng dễ dàng gì.

+ Vị trí: Cánh đồng hoa Quảng An (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội).

Làng hoa Tây Tựu

Nơi đây là vườn hoa cúc họa mi lớn nhất tại Hà Nội và không có dịch vụ chụp hình. Vì thế mà bạn sẽ không mất phí. Tuy nhiên bạn cần nhẹ nhàng với hoa và xin phép trước khi chụp nhé.

+ Vị trí: Làng Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km.

Phim trường Thảo Nguyên Hoa

+ Vị trí: Thảo nguyên hoa Long Biên nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm.

+ Giá vé: giá vé 70.000 đồng/lượt

Mong rằng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc chụp ảnh với cúc hoạ mi mặc gì đẹp sau khi đọc xong bào viết này. Bạn à, hãy chọn cho bản thân những trang phục phù hợp nhé. Hãy mặc những bộ đồ khiến cho bạn cảm thấy tự tin ấy. Có thế bạn mới có được những tấm hình đẹp đúng không nào.

Hỏi đáp -