Phương Mỹ Chi sinh năm bao nhiêu? Hiện tại bao nhiêu tuổi?

Phương Mỹ Chi sinh năm bao nhiêu? Phương Mỹ Chi cao mét bao nhiêu bạn có biết? Hồ Văn Cường sinh năm bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Nhắc tới Phương Mỹ Chi chắc hẳn ai cũng biết cô bé tài năng này đúng không? Phương Mỹ Chi tham gia chương trình giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và đã đạt giải Á quân. Với giọng hát ngọt ngào chuyên về thể loại dân ca Nam Bộ ấy khiến cho bao trái tim đắm say. Cùng tìm hiểu một số thông tin về cô bé Phương Mỹ Chi thông qua bài viết này nhé. Bạn sẽ biết được Phương Mỹ Chi sinh năm bao nhiêu ấy bạn à.

Phương Mỹ Chi sinh năm bao nhiêu

Phương Mỹ Chi sinh năm bao nhiêu

Content

Phương Mỹ Chi sinh năm bao nhiêu

Phương Mỹ Chi sinh ngày 13 tháng 1 năm 2003 là một ca sĩ chuyên hát thể loại nhạc dân ca Nam Bộ. Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến kể từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất và trong chương trình này cô nàng đoạt giải Á Quân.

Năm 2022, Phương Mỹ Chi chính thức thành lập công ty PMC Entertainment do cô điều hành ở tuổi 19.

Phương Mỹ Chi sinh ra trong một gia đình đông con, cả gia đình có tới 14 người và sinh sống trong một căn nhà nhỏ.  Vì thế mà ước mơ của Phương Mỹ Chi là đi hát để có thể mua nhà cho mẹ.

Phương Mỹ Chi được cô út Phương Quế Như dạy hát khi cô út tình cờ phát hiện ra khả năng ca hát của Phương Mỹ Chi khi cô bé mới 6 tuổi.

Bài hát : Em đi trên cỏ non, Nhớ mẹ lý mồ côi, Nỗi buồn mẹ tôi do Phương Mỹ Chi và gia đình thu âm được đưa lên mạng và trở nên nổi tiếng hơn.

Mỹ Chi từng học tại trường Tiểu học Tuy Lý Vương, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên Mỹ Chi đã nhận được học bổng toàn phần lớp từ lớp 5 đến lớp 9 của trường Tiểu học và Trung học Tây Úc nên đã về đây học tập.

Phương Mỹ Chi cao mét bao nhiêu

Hiện nay chiều cao của Phương Mỹ Chi khoảng 160 cm và có thể cao hơn nữa. Bởi cô nàng vẫn đang trong tuổi lớn, có thể chiều cao sẽ thay đổi. Nhưng nếu như bạn yêu thích cô bé này thì bạn nào có để tâm tới chiều cao của cô bé đúng không?

Phương Mỹ Chi có chồng chưa

Phương Mỹ Chi hiện tại tất nhiên là chưa có chồng, xung quanh cô chỉ có những tin đồn liên quan tới việc có bạn trai. Có những tin đồn rằng Phương Mỹ Chi đang hẹn hò với ca sĩ trẻ Bùi Quang Nhật mà thôi. Nhưng cả hai bên vẫn chưa ai xác nhận thông tin này cả. Chính vì thế nếu như bạn yêu thích cô nàng này hãy cứ thích giọng hát của cô bé nhé. Bởi ai ai cũng sẽ có đời tư riêng cơ mà, và mỗi người có quyền được giữ bí mật về điều ấy.

Người yêu của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi cũng ngầm khẳng định bản thân còn đang cô đơn, chưa có bạn trai.

Còn về tin đồn tình cảm với ca sĩ trẻ Bùi Quang Nhật sau khi nhận nhiều thắc mắc thì Phương Mỹ Chi nói ban đầu không nghĩ sẽ thân thiết với Quang Nhật như vậy nhưng càng chơi càng thấy tính cách đồng điệu với nhau. Cô bé cảm thấy vui khi có người bạn thân như Quang Nhật – luôn sẵn sàng lắng nghe mọi chuyện vui, buồn của cô.

“Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng, vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm Chi rất nhiều”, Đó là những điều về Quang Nhật mà Chi tiết lộ.

Hồ Văn Cường sinh năm bao nhiêu

Hồ Văn Cường sinh ngày 16 tháng 3 năm 2003 là một ca sĩ người Việt Nam.

Hồ Văn Cường nổi tiếng từ khi tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016 và giành giải Quán quân. Không những thế còn đoạt giải ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2016.

Năm 2017, Hồ Văn Cường nhận 2 giải Mai Vàng cho Ca sĩ hát nhạc âm hưởng Dân ca và Truyền thống cách mạng cùng với Top 10 Nghệ sĩ của năm.

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang là sinh viên trường Đại Học Hoa Sen Tp. Hồ Chí Minh.

Mong rằng bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc Phương Mỹ Chi sinh năm bao nhiêu sau khi đọc xong bài viết này nhé. Mong rằng bạn sẽ luôn đọc cũng như học hỏi được nhiều điều hay, thú vị trong cuộc sống này. Chúc cho cuộc sống của bạn ngập tràn hạnh phúc và yên vui. Chúc bạn có một cuộc sống ngập tràn tiếng cười và luôn đong đầy thương yêu, hạnh phúc nhé.

Hỏi đáp -