2002 là bao nhiêu tuổi? Nên lấy chồng/ vợ tuổi gì cho hợp?

2002 là bao nhiêu tuổi? Tử vi của người sinh năm 2002 như thế nào? Nam sinh năm 2002 lấy vợ tuổi gì? Nữ sinh năm 2022 lấy chồng tuổi nào?

Bạn có muốn biết người sinh năm 2002 là bao nhiêu tuổi rồi hay không? Có còn trẻ hay còn nhỏ nữa không? Tuổi đó nếu như lấy vợ hay gả chồng thì nên chọn tuổi nào cho đẹp. Cùng tìm lời giải đáp cho những thắc mắc đó trong bài viết này nhé.

Content

2002 là bao nhiêu tuổi

Người sinh năm 2002 tới năm nay 2022 là tròn 20 tuổi nếu như tính dương lịch. Còn nếu như tính tuổi âm lịch là 21 tuổi.

2002 là bao nhiêu tuổi

2002 là bao nhiêu tuổi

Tử vi của người sinh năm 2002

Những người sinh năm 2002 thì tử vi như thế nào. Liệu rằng tuổi này có những đặc điểm nào nổi bật hay không? Với mỗi tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh thì số phận của mỗi người sẽ có sự khác biệt. Nhưng bạn à, những sự khác biệt đó sẽ dần thay đổi nếu như bạn cố gắng, nếu như bạn phấn đấu cũng như nỗ lực thật nhiều ấy. Chính vì thế hãy luôn nỗ lực cho tương lai nhé, hãy khiến cho cuộc sống của bạn như bạn mong đợi ấy.

Theo lịch vạn niên hay lịch dương, năm 2002 được tính bắt đầu từ ngày 12/02/2002 đến 31/01/2003. Theo lịch âm, năm 2002 là năm Nhâm Ngọ cầm tinh con Ngựa, bắt đầu từ ngày 01/01/2002 đến hết ngày 30/12/2002.

Cung mệnh:

Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – Gỗ cây dương (Nam: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh; Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh)

Con số hợp: 

Màu sắc hợp: 

Màu không hợp/kiêng kỵ:

Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Đặc điểm của các tháng sinh năm 2002

Mỗi một tháng sinh sẽ có những tính cách khác nhau. Sẽ ảnh hưởng khác nhau tới vận mệnh của người ấy. Vì thế cùng tham khảo những đặc điểm tính cách của từng tháng sinh qua bảng này nhé bạn.

THÁNG SINHTÍNH CÁCH
Tháng 1 âm lịch (Nhâm Dần)Tuổi trẻ sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách. Tuy vậy khi tới năm 30 tuổi mọi thứ sẽ thuận lợi cũng như may mắn hơn
Sinh tháng 2 (Quý Mão)Người sinh tháng này phải bươn chải nhiều, gặp nhiều khó khăn. Tuy là người có tài nhưng lại thiếu tính quyết đoán cũng như sự quyết tâm, vì thế mà tài lộc không thuận lợi.
Sinh tháng 3 (Giáp Thìn)Đây là tháng có vận số đẹp, là người tài trí hơn người, mọi sự đều hanh thông, thuận lợi. Là con người giỏi giang, mang trong mình sự vui vẻ. Vì thế hãy luôn cố gắng để có thể đạt được thành quả nhé.
Sinh tháng 4 (Ất Tỵ)Là những người có ý chí và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đường tình duyên luôn hanh thông, tốt đep. Luôn được lòng những người xung quanh.
Sinh tháng 5 (Bính Ngọ)Là người có số quý nhân, phúc lộc lâu dài, cả đời sẽ bình an bởi có tài trí cũng như năng lực hơn người.
Sinh tháng 6 (Đinh Mùi)Là những người tính tình cương trực, luôn tốt bụng và giúp đỡ người khác. Sẽ gặp được nhiều thành công trong cuộc sống. Là người biết tận dụng thời cơ để làm nên việc lớn.
Sinh tháng 7 (Mậu Thân) Là người có tài kinh doanh, có số giàu sang và làm lãnh đạo, được mọi người thương yêu, kính trọng.
Sinh tháng 8 (Kỷ Dậu)Là người nhân hậu, tài trí hơn người, có thể tự gây dựng được đại nghiệp cũng như có gia đạo hòa thuận.
Sinh tháng 9 (Canh Tuất)Những người này mang trong mình nhiều tham vọng nhưng lại thiếu năng lực. Chính vì thế mà sự nghiệp có thành công nhưng không lớn
Sinh tháng 10 (Tân Hợi)Là những người có ý chí và giỏi giao tiếp. Tuy có tài vận nhưng sự nghiệp lại không lớn, bù lại đời sống vợ chồng hòa thuận, vui vẻ.
Sinh tháng 11 (Nhâm Tý)Những người này kém may mắn, gặp nhiều vất vả trong cuộc sống, bản tính hướng nội nên về già mới có thể thanh thản.
Sinh tháng 12 (Quý Sửu)Là những người có tính cứng nhắc, cuộc sống gặp nhiều phiền muộn, sự nghiệp khó thành. Là những người nhạy cảm và sống quá nguyên tắc. Chỉ tới cuối đời mới hạnh phúc và có tài vận.

Nữ 2002 lấy chồng tuổi nào hợp/ Nam sinh năm 2002 lấy vợ tuổi gì

Nếu như bạn thắc mắc không biết sinh năm 2002 sẽ hợp với tuổi nào. Gặp tuổi nào để khiến cho cả hai thuận lợi trong công việc cũng như hôn nhân thì cùng tham khảo bảng dưới này nhé.

Nội dungTrong làm ănTrong hôn nhân
Tuổi hợp nam 2002Giáp Thân, Bính Tuất và Canh ThìnGiáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn
Tuổi hợp nữ 2002Giáp Thân, Bính Tuất và tuổi Canh DầGiáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn
Tuổi kỵ nam 2002Nhâm Ngọ đồng một tuổi với bạn, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý
Tuổi kỵ nữ 2002Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý

Mong rằng bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc 2002 là bao nhiêu tuổi sau khi đọc xong bài viết này nhé. Có lẽ mỗi người trên cuộc đời này đều mang trong mình một số mệnh riêng. Nhưng họ vẫn có thể cố gắng, nỗ lực để mà thay đổi số mệnh, vận mệnh đã được định sẵn.

Hỏi đáp -