Hạ áp ích nhân có tốt không? Đây có phải là thuốc không?

Hạ áp ích nhân có tốt không? Cách dùng hạ áp Ích Nhân như thế nào? Gía của hạ áp Ích Nhân ra sao và mua hạ áp Ích Nhân ở đâu?

Bạn có biết đến một sản phẩm là thực phẩm chức năng của công ty Nam Dược tên là hạ áp Ích Nhân hay không? Sản phẩm hạ áp Ích Nhân có tốt không? Công dụng của sản phẩm này như thế nào bạn có biết hay không? Cùng tìm câu trả lời cho những thắc mắc liên quan tới hạ áp Ích Nhân trong bài viết này nhé. Hạ áp ích nhân có tốt không Hạ áp ích nhân có tốt không

Content

Hạ áp ích nhân có tốt không

Hạ áp ích nhân là gì? Hạ tức là giảm, áp là huyết áp, ích là có ích, lợi ích còn nhân có nghĩa là con người. Nghe tên sản phẩm này bạn cũng biết được sản phẩm này được sử dụng để mà hạ huyết áp và tốt cho sức khỏe người dùng.

Hạ áp Ích Nhân là thực phẩm chức năng với mỗi viên nang chứa cao dược liệu như sau:

Địa Long:…………………………….300mg

Nattokinase:…………………………500Fu

Hòe hoa:……………………………..300mg

Câu đằng:……………………………300mg

Hạ khô thảo:…………………………300mg

Huyền sâm:………………………….300mg

Hà thủ ô chế:………………………..300mg

Táo nhân:……………………………300mg

Tinh bột, talc, magnesi stearate vừa đủ viên.

Công dụng

Có tác dụng hạ huyết áp, ổn định huyết áp, phòng ngừa hình thành cục máu đông gây tắc mạch.

Giúp giảm các triệu chứng khó chịu của tăng huyết áp như: Mất ngủ, đau đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt.

Giúp hồi phục các di chứng sau tai biến mạch máu não như: Liệt vận động, suy giảm trí nhớ, méo miệng.

Phòng ngừa các tai biến thứ cấp.

Chỉ định

Hạ áp ích nhân được chỉ định trong các trường hợp sau:

Cách dùng Hạ Áp Ích Nhân

Người bị cao huyết áp: 2 viên x 2 lần/ ngày

Người có huyết áp trên 160 mmHg, người đã có tiền sử tai biến: 3-4 viên x 2 lần/ ngày.

Đợt dùng tối thiểu 2 tháng, mỗi năm dùng 3-4 đợt, có thể dùng thường xuyên. Nên dùng phối hợp với các thuốc tân dược trị cao huyết áp. Bởi sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh mà nó chỉ là sản phẩm bổ trợ mà thôi. Chính vì thế hãy lưu ý khi sử dụng nhé.

Một số câu hỏi liên quan tới hạ áp Ích Nhân

Nếu như bạn có những thắc mắc liên quan tới sử dụng hạ áp ích nhân hay những câu hỏi về sản phẩm này thì hãy đọc bài viết này nhé. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những điều mà bạn lo lắng ấy. Vì thế hãy khiến cho bạn hiểu hơn về sản phẩm này trước khi sử dụng nhé bạn.

Một số câu hỏi về hạ áp ích nhân như:

Hạ áp Ích Nhân uống trước hay sau ăn

Bạn có thể uống sản phẩm này trước hay sau ăn đều được, bởi tác dụng của nó không bị ảnh hưởng bởi việc có thức ăn trong dạ dày hay không. Chính vì thế bạn hãy nhớ uống khi mà thuận tiện nhé, nên chọn khoảng thời gian uống trước hoặc sau ăn mỗi ngày để bạn không bị quên bạn à.

Hạ áp Ích Nhân giá bao nhiêu

Hiện tại trên thị trường thì hạ áp Ích Nhân được bán với giá là 110.000đ/ hộp. Tuy nhiên giá bán sẽ có sự chênh lệch giữa các nhà thuốc. Và có thể giữa các lô thuốc khác nhau thì giá cũng sẽ khác. Chính vì để đảm bảo cho bạn có thể uống được những sản phẩm chất lượng hãy chọn những nhà thuốc uy tín để mà mua nhé.

Hạ áp Ích Nhân mua ở đâu

Nếu như bạn muốn mua sản phẩm hạ áp Ích Nhân thì bạn có thể mua tại bất kỳ nhà thuốc, quầy thuốc nào trên toàn quốc. Không những thế bạn còn có thể mua online của các nhà thuốc có bán online. Hiện tại việc mua thuốc đơn giản lắm, chỉ cần bạn có nhu cầu mua là bất kỳ nhà thuốc nào cũng có dịch vụ giao tận nhà cho bạn. Vì thế đừng lo lắng quá nhiều nhé.

Mong rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi hạ áp Ích Nhân có tốt không sau khi đọc bài viết này nhé. Mong cho bạn thấy được công dụng cũng như hiệu quả của loại thuốc này khi mà sử dụng ấy. Chúc cho bạn luôn khỏe mạnh và có một sức khỏe tốt nhé.

Hỏi đáp -