Thuốc xeloda mua ở đâu? Có dễ dàng để mua thuốc này không?

Thuốc xeloda mua ở đâu? Thuốc này được chỉ định trong điều trị bệnh gì? Cách dùng thuốc như thế nào? Có lưu ý gì khi dùng thuốc không?

Bạn đã bao giờ nghe tên thuốc xeloda hay chưa? Bạn có biết loại thuốc này sử dụng trong điều trị bệnh gì hay không? Nếu như được chỉ định thuốc này thì bạn đang trong tình trạng bệnh như thế nào? Trong trường hợp nào thì bác sĩ sẽ kê thuốc này cho bạn? Gía thuốc có quá đắt không? Thuốc xeloda mua ở đâu? Cùng tìm lời giải đáp cho những thắc mắc đó trong bài viết này nhé.

thuốc xeloda mua ở đâu

Thuốc xeloda mua ở đâu

Content

Xeloda 500mg là thuốc gì?

Đay là thuốc được sản xuất tại công ty Productos Roche S.A.de C.V- Mexico và đăng ký bởi công ty F.Hoffmann-La Roche Ltd- Thụy Sĩ. Được đóng gói gồm 12 vỉ một hộp, mỗi vỉ có 10 viên nén bao phim.

Xeloda 500mg sản xuất ở đâu

Thành phần của thuốc Xeloda

Tác dụng của thuốc Xeloda

Với hợp chất là Capecitabine là một dẫn xuất của fluoropyridine carbamate, có tác dụng độc tế bào, được hoạt hóa bởi khối u và có tính chọn lọc trên khối u.

Thuốc này được chỉ định trong điều trị ung thư vú, ung thư dạ dày và ung thư đại trực tràng

Chỉ định của thuốc Xeloda

Liều dùng – Cách dùng của thuốc Xeloda

Liều dùng

Cách dùng

Uống thuốc sau khi ăn, nuốt nguyên viên, không nghiền, bẻ đôi viên khi dùng. Nên uống thuốc với một cốc nước, không nên uống chung với sữa hay nước trái cây.

Chống chỉ định

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Thuốc xeloda mua ở đâu

Thuốc này chủ yếu được cung cấp tại các bệnh viện và hệ thống nhà thuốc lớn. Để có thể tránh mua phải hàng giả, hàng nhái khách hàng nên chọn mua tại các nhà thuốc uy tín, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

Thuốc Xeloda 500mg giá bao nhiêu?

Xeloda đang được bán với mức giá 7.500.000 đồng/hộp. Tuy nhiên sẽ có sự khác nhau giữa các hệ thống nhà thuốc cũng như từng khu vực và thời điểm bạn mua mà giá sẽ có sự chênh lệch từ vài chục tới vài trăm đồng. Nhưng để có thể đảm bảo được chất lượng thuốc, tránh được tình trạng thuốc giả hay thuốc kém chất lượng bạn hãy mua thuốc ở những nhà thuốc uy tín nhé.
Mong rằng bạn đã có được đáp án cho câu hỏi thuốc xeloda mua ở đâu sau khi đọc bài viết này nhé. Bạn có thấy bài viết này hữu ích cũng như đáng đọc không? Hãy sẻ chia nó cho mọi người quanh bạn để cho ai cũng có thể biết thêm một bài đọc bổ ích nhé.
Hỏi đáp -