Luftmensch là gì? Có phải là một từ tiếng Đức cực hay không?

Luftmensch là gì? Một số từ tiếng nước ngoài mang ý nghĩa cực hay mà bạn nên đọc một lần. Như là: Lethobenthos, Amireux, Miscedence, Morii,…

Bạn đã bao giờ nghe ai đó nhắc tới luftmensch hay chưa? Bạn có biết luftmensch là gì hay không? Đây là ngôn ngữ gì cũng như có ý nghĩa như thế nào? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé. Bài viết này còn cho bạn biết thêm một vài từ nước ngoài mang nghĩa cực kỳ ấn tượng đó.

Luftmensch là gì

Luftmensch là gì

Content

Luftmensch là gì

Đây là một từ thuộc ngôn ngữ cổ của Trung Đông – là tiếng Yiddish có nghĩa là nói về một con người mộng mơ, thích lang thang trên chín tầng mây.

Luftmensch là tiếng nước nào

“Luftmensch” là một từ thuộc ngôn ngữ cổ của Trung Đông – là tiếng Yiddish nó mô tả về một kẻ mộng mơ, thích lang thang lên tận chín tầng mây

Một số từ mang ý nghĩa hay

Bạn có biết được sự đa dạng cũng như phong phú của tiếng Việt cũng như tiếng nước ngoài hay không? Trong tiếng nước ngoài thì có nhiều từ mang ý nghĩa hay lắm bạn à. Bởi những từ ngữ đó nó không chỉ mang nhiều xúc cảm mà còn khiến cho người nghe cảm nhận được nhiều điều trong đó nữa.

Lethobenthos là gì

Từ này có nghĩa là khi bạn hợt nhận ra người mà bạn đã từng quên chính là người mà bạn muốn bước tiếp về phía trước, cùng viết một câu chuyện với người ấy. Hay hiểu theo cách khác thì đây là cảm giác chua chát khi phát hiện một người không còn là gì với mình nữa.

Cảm giác này nó đớn đau lắm, khiến cho bạn cảm thấy buồn lòng và đớn đau nhiều lắm bạn à. Bởi người mà bạn thương yêu rất nhiều nhưng lại chẳng còn cùng bạn bước về phía trước. Bạn và người ấy phải dừng lại mối quan hệ này, và rồi nhận ra đó là người mà bạn muốn bước về tương lai ấy. Và như thế khiến cho bạn đớn đau lắm.

Amireux là gì

Amireux là từ ghép của amoureux và ami, hiểu đơn giản thì từ này nghĩa là trên tình bạn dưới tình yêu. Cảm xúc của bạn tại thời điểm này đẹp đẽ, dạt dào và cực kỳ khó quên, đó cũng là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của tình yêu.

Và trong trạng thái đó bạn sẽ thấy tình yêu đẹp đẽ cũng như hạnh phúc như thế nào ấy. Tình yêu ấy khiến cho bạn cảm thấy thật là tuyệt vời, cuộc sống của bạn khi đó toàn là màu hồng mà thôi. Chính vì thế mà khiến cho bạn cảm thấy bạn có thể sống mãi trong tình yêu đẹp đẽ đó bạn à.

Miscedence là gì

Từ này có nghĩa là :” Sự tồn tại của em rất quan trọng với người khác”.

Chính vì thế mà nếu như có ai đó nói với bạn câu này thì hãy trân trọng người ấy nhé. Bởi người ấy muốn bạn biết rằng là sự tồn tại của bạn quan trọng với họ tới nhường nào. Muốn bạn biết rằng bạn luôn giữ một vị trí quan trọng với họ ra sao ấy.

Morii nghĩa là gì

Bạn sẽ dùng từ này khi mà muốn giữ lại khoảnh khắc ngắn ngủi vừa trôi qua. Bởi đó là những khoảnh khắc đẹp đẽ nhưng chẳng qua cũng chỉ là “trăng trên mặt nước, hoa trên cành’ – khiến con người ta muốn lưu giữ lại và ghi nhớ mãi mãi.

Có những khoảnh khắc chỉ là thoáng qua mà thôi nhưng khiến cho con người ta nhớ mãi, cả đời này không thể nào mà quên được. Có những khoảnh khắc mà bạn luôn giữ mãi trong ký ức, trong trí nhớ của bạn ấy bạn à.

Nefelibata là gì

Nefelibata hay còn được gọi là “cloud walker”: nhằm chỉ những người sống trong những đám mây của trí tưởng tượng hoặc giấc mơ của riêng họ. Họ sẽ không tuân theo những chuẩn mực của xã hội, văn hóa hay nghệ thuật.
Với họ mà nói thì cuộc sống này là của riêng họ, họ muốn sống trong ước mơ, trong giấc mơ đầy hạnh phúc nhé bạn à. Bởi cuộc sống của họ chỉ đơn giản là trên mây, trong suy nghĩ của bạn mà thôi.

Augenstern là gì

Đây là một từ tiếng Đức với nghĩa đen là đôi mắt chứa đầy sao, còn nghĩa bóng của nó để chỉ người thân yêu nhất.

Như thế ta thấy rằng từ này là một từ đong đầy thương yêu cũng như xúc cảm ấy. Là một từ thể hiện được tình cảm thương yêu mà bạn dành cho người ấy.

Bạn đã hiểu được luftmensch là gì hay chưa? Bạn có biết được một số từ nước ngoài mang ý nghĩa đẹp đẽ chưa? Hãy sẻ chia bài viết này cho mọi người xung quanh bạn nhé. Để cho ai cũng biết được những từ đẹp đẽ này.

Hỏi đáp -