Tại sao boss muốn cưới tôi truyện có hay không?

Tại sao boss muốn cưới tôi truyện tranh hay truyện chữ hay hơn? Nội dung của bộ truyện này là gì? Lý do vì sao phần 2 của phim bị thụt lùi.

Bạn đã từng đọc truyện tại sao boss muốn cưới tôi hay xem phim đó hay chưa? Bạn thích truyện chữ, truyện tranh hay là phim hơn. Bạn có thấy tại sao boss muốn cưới tôi truyện chữ đặc sắc nhất hay không? Nếu như bạn chưa từng nghe tới tựa đề phim hay truyện này thì hãy đọc bài viết này để có thể biết được nội dung của nó nhé. Rằng nội dung như thế có khiến cho bạn hài lòng không bạn à.

Content

Tại sao boss muốn cưới tôi truyện

Tại sao boss muốn cưới tôi truyện

Tại sao boss muốn cưới tôi truyện

Nội dung chính: Đây là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Hạ Lâm và Lăng Dị Châu. Hạ Lâm vốn là một diễn viên vô danh nhưng lại mắc bệnh máu trắng. Để có thể điều trị bệnh cho bản thân và tiếp tục cuộc sống thì cô tự nguyện kí hợp đồng hôn nhân cùng Lăng Dị Châu để anh có thể đồng ý hiến tủy cho cô. Từ sau khi hiến tủy cô đã sớm chiều cạnh bên người đàn ông này. Sự đẹp trai, giàu có cũng như tài giỏi và quan tâm chăm sóc của anh khiến cho cô rơi vào lưới tình lúc nào chẳng hay.

Và cuộc sống của hai người vẫn tiếp tục tiếp diễn cho tới một ngày cô phát hiện ra rằng mọi thứ đều bị Lăng Dị Châu sắp đặt trước. Từ chuyện cô bị chẩn đoán mắc bệnh máu trắng cho tới hợp đồng hôn nhân này đều đã được lập kế hoạch trước bởi vì anh yêu cô và muốn cạnh bên cô. Tới cuối cùng những khúc mắc và hiểu lầm giữa hai người cũng được hóa giải. Vì thế mà một đám cưới hạnh phúc đã diễn ra để minh chứng cho tình yêu tuyệt vời này.

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi truyện tranh

Nếu như bạn là một người thích đọc truyện tranh ngôn tình thì không nên bỏ qua bộ truyện tại sao boss muốn cưới tôi đâu bạn à. Bởi những nét vẽ trong truyện đó tuyệt đẹp ấy. Sẽ khiến cho bạn càng ngày càng thích đọc cho mà coi. Không những thế còn khiến cho bạn mê mẩn bộ truyện ấy. Chính vì thế mà nếu như yêu thích bộ truyện này hãy đọc thử bản truyện tranh nhé.

Khi đọc truyện tranh ấy bạn sẽ thấy được hình dáng của nhân vật, mọi thứ sẽ trực quan hơn, sinh động hơn rất nhiều bạn à. Chính vì thế có thể khiến cho bạn được kích thích cả về mặt thị giác ấy.

Tại sao boss muốn cưới tôi phim phần 2 lại thụt lùi

Đây là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Hạ Lâm và Lăng Dị Châu. Hạ Lâm vốn là một diễn viên vô danh nhưng lại mắc bệnh máu trắng. Để có thể điều trị bệnh cho bản thân và tiếp tục cuộc sống thì cô tự nguyện kí hợp đồng hôn nhân cùng Lăng Dị Châu để anh có thể đồng ý hiến tủy cho cô. Từ sau khi hiến tủy cô đã sớm chiều cạnh bên người đàn ông này. Sự đẹp trai, giàu có cũng như tài giỏi và quan tâm chăm sóc của anh khiến cho cô rơi vào lưới tình lúc nào chẳng hay.

Bộ truyện tại sao boss muốn cưới tôi đã được chuyển thể thành phim với phần 1 giống với nguyên tác và được công chúng đón nhận rất nhiều. Mặc dù kinh phí sản xuất thấp cùng với những diễn viên mới nhưng lại tạo được sự thích thú từ khán giả.

Chính vì thế mà nhà sản xuất đã tiến hành quay phần 2, nội dung phần 2 kể về cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng này khi đã có con. Tuy vẫn lãng mạn và ngọt ngào như phần 1 nhưng lại không được công chúng đón nhận và bị chìm giữa những bộ phim đang chiếu tại thời điểm đó.

Nữ chính ở phần 2 bị nhiều khán giả chỉ trích bởi diễn đơ, gượng gạo và bị kém sắc khi đứng cạnh nam chính. Không những thế kịch bản phần 2 cực kỳ nhàm chán, thiếu tính logic khiến cho khán giả ngán ngẩm. Chính vì thế mà phần 2 nhanh chóng bị khán giả chê và không được đón nhận nhiều như phần 1 nữa.

Mong rằng bạn sẽ chọn được tại sao boss muốn cưới tôi truyện hay phim hay hơn nhé. Với mỗi thể loại thì sẽ có những nét riêng. Chính vì thế tùy vào sở thích mà mỗi người sẽ thấy cái này hay cái kia hay hơn. Vì thế hãy cứ đón nhận những ý kiến trái chiều nếu như có nhé bạn.

Hỏi đáp -